Searching...
Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Máy đấm lưng cầm tay

07:38
Sử dụng dụng cụ máy đấm lưng cầm tay để chăm sóc sức khỏe không chỉ của bạn mà còn của những người thân trong gia đình. Với dụng cụ này bạn có thể sử dụng để đấm lưng rất tiện dụng. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm tay rất linh hoạt.
Máy đấm lưng cầm tay
Dụng cụ đấm lưng cầm tay này tùy theo mẫu mã, chủng loại sẽ kèm theo những đầu massage khác nhau, hiện nay thị trường đang phổ biến là dòng máy có 7 đầu, 10 đầu, 11 đầu... kết hợp với đó là máy sử dụng tia hồng ngoại sinh nhiệt để đẩy nhanh quá trình massage, tăng tính hiệu quả của thiết bị. Máy đấm lưng cầm tay hay còn gọi là máy massage lưng cầm tay hiện đang có bán tại Thế giới thể thao 360, dòng sản phẩm này được cung cấp với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, từ những loại 2 đầu hồng ngoại cho tới những loại 11 đầu. Sản phẩm được nhập khẩu của Nhật Bản, Hàn Quốc. Thông tin chi tiết sản phẩm cũng như mẫu sản phẩm quý khách có thể truy cập website của chúng tôi tại địa chỉ: http://thegioithethao360.vn/may-massage/may-massage-cam-tay

Hoặc một cách đơn giản nhất giúp bạn sở hữu chiếc máy đấm lưng cầm tay này đó chính là gọi điện tới đường dây nóng của Thế giới thể thao 360 đưa ra yêu cầu đặt hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm giao hàng tới tận nơi mà quý khách yêu cầu. Theo như thống kế mà chúng tôi có được, đại đa số khách hàng tìm kiếm và chọn mua dòng sản phẩm máy massage cầm tay 10 đầu, bởi chiếc máy này khi bán kèm theo 10 đầu rất tiện lợi, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đấm bóp, massage lưng mà quý khách đưa ra. Đây là chiếc máy được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ Hàn Quốc, sản phẩm có nhiều chức năng xoa bóp, bấm huyệt khác nhau tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét