Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đánh giá chức năng máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W

19:05
Shika là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, trong đó máy xay sinh tố công suất lớn được nhiều khu vực trên thế giới biết đến và tin tưởng sử dụng. Với máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W một trong những sản phẩm của Shika rất thích hợp cho gia đình lại càng được quan tâm nhiều hơn. Và hôm nay, chúng tôi sẽ có một bài đánh giá về chức năng của máy này để người dùng có thể yên tâm sử dụng.
Đặc điểm chung của dòng máy Shika trong đó có máy xay sinh tố công suất lớn Shika đó chính là sự bền bỉ cũng như thiết kế chắc chắn, an toàn cho sức khỏe con người như:
+ Cối xay: làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt độ cao tốt, chịu lực, có trọng lượng nhẹ, rơi không bị nứt hay vỡ.
+ Lưỡi dao: với lưỡi dao thép Titan không gỉ, cắt nhanh chóng thực phẩm trong thời gian ngắn và chịu mài mòn cao.
+ Thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, từ kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn cho đến các hộ gia đình.
+ Nắp cối làm bằng cao su chống tràn, an toàn, có độ đàn hồi cao hơn rất nhiều so với nắp cối bằng nhựa hay bằng sắt khác.
Đánh giá chức năng xay của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W:
+ Xay đậu nành nguyên xác, các loại ngũ cốc, các loại sữa đậu xanh, đậu phộng… không cần dùng đến lưới lọc và không làm mất đi hương vị và loại bỏ đi các chất dinh dưỡng. Và đặc biệt với cối xay chịu nhiệt độ cao có thể xay xong uống liền mà không cần phải nấu lại, tiết kiệm được rất nhiều công đoạn chế biến và thời gian.
+ Xay sinh tố: là chức năng xay cơ bản của máy, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những món sinh tố hoa quả, rau củ khác nhau để phục vụ cho gia đình để tăng cường thêm các vitamin cần thiết cho cơ thể.
+ Xay đá viên: sự kết hợp của động cơ mạnh mẽ, dao xay thép sắc bén, cứng cáp, máy được xem là một trong những máy xay sinh tố xay đá viên tốt nhất. Khả năng xay tốt, không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng dao xay cũng như cối xay không lo bị trầy xước.
+ Xay bột khô: Như một chiếc máy xay sinh tố đa năng, máy có thể xay khô tiện lợi, như xay các loại ngũ cốc khô, hạnh nhân, hạt tiêu, bột cho trẻ nhỏ, xay gạo lứt, bột nghệ… đều là những thực phẩm cần thiết cho gia đình.
+ Xay thịt, cá: không cần đến máy xay thịt với sản phẩm này bạn có thể xay những mẻ thịt chế biến món ăn cho cả nhà. Hay xay thịt làm giò lụa, chả thịt, chả cá…
Như vậy, với những chức năng này của máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W thì khi sở hữu sản phẩm này bạn sẽ có nhiều sự tiện dụng. Vừa tiết kiệm được thời gian chế biến lại vừa tạo ra nhiều món thức uống, món ăn khác nhau.
Nếu quan tâm đến máy xay sinh tố này hãy liên hệ với Halo Shopping để được đặt hàng. Cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cũng như giá thành phù hợp nhất, dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-xay-sinh-cong-suat-lon-shika-cong-suat-1600w

0 nhận xét:

Đăng nhận xét