Searching...
Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

08:10
Công việc vệ sinh nhà xưởng luôn cần tới thiết bị máy móc hỗ trợ giúp các công nhân vệ sinh nhanh chóng hoàn thành công việc tốn ít thời gian và chi phí nhất. Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng là một trong những thiết bị được đề cập tới trong bài viết này.
 

Cấu tạo máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng

  • Máy được chia ra làm ba phần chình gồm phần đầu máy, thùng chứa và phần chân máy. Đầu máy là nơi chứa những motor hay động cơ của máy, thùng chứa là nơi chứa bụi, nước, chân đế là nơi để lắp bánh xe cho máy di chuyển
  • Mỗi máy được trang bị tối thiểu 1 motor cho tới 3 motor, công suất của máy được tính bằng tổng công suất của các motor lắp trong máy
  • Chân máy nơi lắp đặt các bánh xe để máy di chuyển khi sử dụng.
  • Ngoài ra còn các phụ kiện đi kèm các thiết bị máy hút bụi công nghiệp này, các phụ kiện này có thể thay thế dễ dàng.
Công dụng của máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng thì đúng như tên gọi của sản phẩm, nó sử dụng để hút bụi nhà xưởng, và ngoài ra máy còn có khả năng hút được cả nước, nghĩa là sử dụng máy để hút nước đọng trên bề mặt nhà xưởng dễ dàng mà không gặp khó khăn gì.
 
Nếu bạn lo gại rằng nước sẽ làm hư hại máy vì sử dụng điện, tuy nhiên các nhà sản xuất đã có cơ chế để giúp thiết bị được bảo vệ tốt khi hút nước, cụ thể là hệ thống phao chống tràn của máy sẽ có tác dụng ngăn nước xâm nhập vào motor khi dùng máy để hút nước, và tất nhiên cũng phụ thuộc vào người dùng nếu muốn máy bền bỉ hơn.
 
Để mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng này, quý bạn đọc có thể tìm mua qua nhiều kênh bán hàng, và Trường Thịnh là mộ trong những đơn vị uy tín cung cấp máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng này nhé.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét