Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Dịch vụ khắc dấu hoàn công

08:00
Công ty Khắc Dấu Trọng Tín cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công, dịch vụ này của chúng tôi sẽ giúp quý khách sở hữu con dấu hoàn công bền, đẹp, giá rẻ. Với công nghệ khắc con dấu tiên tiến, hiện đại, chúng tôi nhận khắc đủ loại dấu hoàn công có trên thị trường với kích thước đa dạng khác nhau. Loại dấu hoàn công gồm có: Dấu hoàn công liền mực và dấu hoàn công chấm mực.
Nếu quý khách quan tâm tới dịch vụ khắc dấu hoàn công chấm mực thì có thể tham khảo tại đây !
Nếu quý khách muốn khắc dấu hoàn công liền mực thì có thể tham khảo bài viết: khắc dấu hoàn công liền mực !

Hoặc có thể tham khảo nội dung mà khắc dấu Trọng Tín cung cấp dưới đây:

Chi tiết dịch vụ khắc dấu hoàn công tại Trọng Tín:
Qúy khách quan tâm tới dịch vụ và muốn sở hữu con dấu hoàn công bền, đẹp, giá rẻ, bảo hành tốt nhất thì có thể liên hệ tới bộ phận kinh doanh của chúng tôi, sau khi đưa ra yêu cầu, nhân viên của Trọng Tín sẽ tiến hành cung cấp tư vấn các thông tin liên quan tới con dấu, báo giá con dấu, thời gian giao trả con dấu.... để làm sao có lợi nhất cho khách hàng, nếu đồng ý với những thông tin đó, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu xuống xưởng khắc để tiến hành khắc con dấu hoàn công theo yêu cầu mà quý khách đưa ra.

Việc lựa chọn con dấu hoàn công chấm mực hay dấu hoàn công liền mực tùy theo nhu cầu, nhưng quý khách chú ý là đối với dấu hoàn công chấm mực thì độ bền không cao, sử dụng hơi chút rắc rối nhưng bù lại giá thành con dấu lại rẻ, kích thước đa dạng. Còn dấu hoàn công liền mực có giá thành đắt, độ bền cao, kích thước hạn chế tối đa là 8cmx12cm

Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ ngay tới dịch vụ khắc dấu Trọng Tín để được tư vấn và sở hữu con dấu hoàn công tại Trọng Tín.