Searching...
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cảm nhận sau khi dùng máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

18:49
Trước kia, mình thường dùng máy xay sinh tố cho gia đình, loại 600W ấy để xay đậu nành, xay xong dùng khăn xô để lọc rồi đun,  phải nói là cực ơi mới là cực. Làm sữa đậu nành gì mà cả mấy tiếng chưa xong. Nhưng từ khi mua máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W rồi dùng máy xay đậu nành thì kết quả bất ngờ lắm. 

Chắc mọi người khá tò mò, thôi thì mình xin bật mí. Nếu trước kia mình xay xong toàn phải dùng khăn xô để lọc bã đậu nành thì giờ không phải dùng đến nữa. Có thể nói là mình bỏ qua bước đó luôn vì khi xay với máy này đậu nành được xay mịn hoàn toàn luôn, không hề có cợn. Chính vì vậy, xay xong mình mang đi nấu luôn luôn, nhanh lắm.
 
 Mình cũng thấy có nhiều bạn mua máy làm sữa đậu nành nhưng toàn kêu là sữa loãng, phải cho nhiều đường hoặc sữa mới ngon mà khâu vệ sinh cũng cực. Vì máy có bộ lọc bên trong nên khi nấu sẽ lọc đi bã đậu nành luôn, nên những chất dinh dưỡng của đậu nành phần nào bị hao hụt, mà cái bộ lọc kia nó dày, li ti nên vệ sinh khó, nếu vệ sinh không kĩ đến lần sau xay khi lọc lại rất khó, có khi nó còn bít lại luôn.
 
Thế nên là mình vẫn thấy máy của mình là tiện lợi nhất. Máy không có bộ lọc bên trong hay bên ngoài nào, sữa đậu rất ư là nguyên chất, khi uống bạn sẽ cảm nhận được ngay, khác hẳn với lúc lọc bã rất nhiều. Hơn nữa, vỏ cối bằng nhựa, rất bền và nhẹ nên vệ sinh cũng nhanh, chỉ cần rửa với vòi nước mạnh thì một tí là sạch bong.
 
Lưỡi dao với động cơ của máy làm việc rất tốt. Xay được rất nhiều nguyên liệu khác nhau, cho nên mình đã thử chế biến rất nhiều món khác nhau cho gia đình. Đặc biệt là xay đá, cái này rất cần thiết với nhà mình vì ông xã với mình đều thích café đá xay, xay đá cứ gọi là nhanh mà đá lại mịn nữa. Mình nghe bảo nếu xay với máy xay sinh tố công suất thấp hay lưỡi dao kém thì xay đá hay bị tách nước, tan thành nước hết. Nhưng với máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W xay thoải mái, đá cực xốp.
 
Mấy hôm mình cũng làm sữa ngô, sữa lạc, sinh tố hay kem đá bào, cả xay ngũ cốc nữa… rất là tiện dụng. Đấy có máy này chẳng phải chị em sẽ không phải phi ra quán mua sữa đậu nành chế biến sẵn hoặc siêu thị với nỗi lo không biết có đảm bảo hay không. Cả sinh tố nữa, nhiều lúc mình uống sinh tố ngoài quán vẫn cứ hãi. Giờ thì không phải lo gì nữa, thèm là tự làm tại nhà, không đến 2 phút là xong lại ngon nữa, đúng kiểu ngon – bổ -rẻ luôn.
 
Đây là những cảm nhận của mình khi dùng máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W trong vòng 2 tháng qua. Chỉ sau 2 tháng mà mình thấy cuộc sống thoải mái hơn, việc nội trợ không còn là nỗi ám ảnh sau mỗi ngày đi làm về nữa. Nếu bạn nào, chị em nào muốn mua máy xay sinh tố công nghiệp này hay có những câu hỏi gì thì gọi điện theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn, mình mua máy ở đây bảo hành 2 năm rất yên tâm nên cũng muốn giới thiệu cho chị em.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét