Searching...
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Đánh giá hiệu quả của máy rung giảm cân Shika SK1

23:05
Chào các bạn!
 
Hôm nay mình sẽ chia sẻ cảm nhận về hiệu quả của máy rung giảm cân Shika SK1 của một số khách hàng đã mua tại Halo Shopping. Các bạn hãy tham khảo những đánh giá chân thực nhất dưới đây để biết được hiệu quả thực sự của dòng sản phẩm này như thế nào nhé.
 
Chị Đỗ Thu Trang (29 tuổi, nhân viên kế toán ngân hàng) đã mua sản phẩm máy rung giảm béo Shika SK1 tại Halo Shopping cách đây 2 tháng.
 
“ Với tôi giảm cân là một cuộc chiến kiệt sức với những giờ tập luyện vất vả ở phòng tập. Sau 2 tháng tập luyện dù người có khỏe hơn nhưng cân nặng vẫn chẳng giảm được nhiều bởi thời gian không có nên ngày tập ngày bỏ. Vì thế khi nghe một chị bạn giới thiệu cho máy rung giảm cân Shika SK1, chỉ cần cắm điện vào là máy sẽ tự tạo ra xung nhịp rung và đánh tan mỡ thừa mà người tập không cần phải tập luyện vất vả. Đặc biệt khi dùng máy, tôi vẫn có thể xem tivi, nghe nhạc và còn tranh thủ được thời gian rảnh rỗi để tập nên tôi đã háo hức đặt mua ngay tại Halo Shopping.
 
Vừa nhàn thân lại vừa giảm cân được thì ai mà chẳng ham chứ. Và quả thực chiếc máy rung giảm béo này không làm cho tôi thất vọng. Máy có nhiều chế độ rung khác nhau, theo như hướng dẫn tận tình của nhân viên bán hàng cũng nhưng hướng dẫn trong quyển sách đi kẻm với máy, tôi để chế độ thích hợp và thay đồi tư thế tiếp xúc với bàn rung như đứng, ngồi, nằm nghiêng để toàn thân đều được vận động. Tôi cảm nhận đươc như từng lớp mỡ trên cơ thể cũng từ từ rung theo nhịp rung của máy vậy. Sau 1 tháng tập đều đặn, tôi không tin vào mắt mình khi vòng 2 xồ xề trước đây giờ đã eo thon hơn rất nhiều, tay chân cũng săn chắc và nhỏ lại. Thật là tuyệt vời!”
 
Trường hợp của chị Nguyễn Thanh Lam, 26 tuổi ở KĐT Linh Đàm, Hà Nội
 
“Sau khi sinh em bé được 1 năm, mình luôn mặc cảm với vòng 2 đầy mỡ và thân hình quá khổ. Kể cả khi ngồi hay đứng thì bụng vẫn lồi ra cả lớp mỡ dày, phần đùi thì chảy xệ nên chả bao giờ dám mặc quần soóc hay váy ngắn ra đường. Vì thế mình quyết định thực hiện chiến dịch giảm béo, thế là mình lên mạng tìm hiểu cách giảm béo an toàn và hiệu quả nhất thì có ra kết quả sử dụng máy rung giảm béo Shika SK1 ở bên trang halohalo.vn. Thấy địa chỉ bán hàng cũng được nhiều người đánh giá tích cực nên mình đặt mua ngay. Vì là trong nội thành nên sau 1 tiếng, máy đã được giao đến tận nơi với đầy đủ linh kiện, hóa đơn, phiểu bảo hành dài hạn nên mình cũng yên tâm hơn.
 
Thế là mình bắt đầu lao vào tập luyện, nói là tập nhưng hầu như mình không phải  dùng nhiều sức mà chỉ cần các thao tác đơn giản như đứng, ngồi lên máy hoặc kết hợp các động tác nhẹ nhàng nhún người, lắc hông, kéo dây cáp. Máy sẽ tự động tạo ra các chuyển động rung cực mạnh, làm tan chảy các lớp mỡ thừa trong cơ thể. Cái mà mình thích nhất ở máy tập này là có tích hợp giắc cắm USB và loa để nghe nhạc mà không phải dùng tai nghe hay thiết bị âm thanh hỗ trợ khác trong nhà. Mình có thể vừa tập vừa nghe nhạc để thư giãn tinh thần, giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực hàng ngày. Nói chung cho đến giờ mình chưa một lần hối hận khi mua chiếc máy này.”
 
Trên đây là những đánh giá tính cực của các khách hàng về hiệu quả của máy rung giảm cân Shika SK1. Bạn có muốn được như họ, muốn giảm cân thành công, muốn sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc thì hãy nhanh tay liên hệ với Halo Shopping. Ngoài chiếc máy rung giảm béo nói trên, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị hỗ trợ giảm béo khác như máy đánh tan mỡ bụng, dụng cụ tập eo hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét