Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Máy massage chân chính hãng

02:09
Háng nhái, hàng kém chất lượng... là vấn nạn mà ai cũng không mấy ưa, nhưng nhiều người vì lợi nhuận mà bán ra thị trường các sản phẩm đó, vì vậy nếu là người tiêu dùng thông minh, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định là có nên mua hay không. Chiếc máy massage chân cũng vậy, không ít hàng nhái, kém chất lượng được cung cấp ra thị trường, vì vậy để có thể mua được chiếc máy tốt, bền, chính hãng thì cần phải tinh ý mới có thể chọn mua được.
Máy massage chân chính hãng

Hàng chính hãng khác gì so với hàng nhái?

Rất khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này, nếu nhìn về vẻ bên ngoài bạn khó lòng phân biệt được đâu là chiếc máy massage chân chính hãng, đâu là chiếc máy massage chân nhái, bởi chúng quá giống nhau. Vì vậy khi chọn mua ta có thể phân biệt bằng các cách sau:
- Máy massage chân chính hãng sẽ có nước sơn nhợt nhạt hơn, thô hơn không bóng bảy như hàng xịn, chính hãng
- Các chi tiết gép nối vỏ nếu làm bằng nhựa thì hàng nhái sẽ để nộ những yếu điểm trong khâu gia công sản phẩm, sản phẩm chính hãng các chi tiết này được cắt gọt rất chuyên nghiệp, nhẵn bóng.
- Chất liệu tiếp xúc với đôi chân, nếu là hàng chính hãng sẽ cho bạn cảm giác thật, mềm mại, còn hàng kém chất lượng sẽ có cảm giác thô ráp đôi chân....
- Chức năng của máy massage chân chính hãng hoạt động trơn tru hơn, các lực tác động vừa phải, cảm giác khi massage rất thật và thích thú. Còn hàng nhái, kém chất lượng thì các chức năng massage này lực tác động không đồng đều, lúc đau lúc không có cảm giác lực gì cả....

Chỉ cần bạn tinh ý một chút là có thể phân biệt được đâu là chiếc máy massage chân chính hãng, đâu là hàng nhái rồi. Và đều quan trọng hơn cả đó là khi chọn mua sản phẩm này bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua, cụ thể là Halo Shopping hiện đang cung cấp máy massage chân chính hãng, quý khách hãy tới Halo Shopping để thử sử dụng chiếc máy đa năng này nhé. Địa chỉ Halo Shopping: 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét