Searching...
Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu

07:28
Với những sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp... hay bất kỳ quốc gia nào khi nhập khẩu vào Việt Nam cần phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm. Làm công bố tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu là điều kiện cần và có để sản phẩm mỹ phẩm có thể mang ra thị trường lưu hành tự do.
Hình ảnh minh họa mỹ phẩm nhập khẩu cần công bố

Trọng Tín Law là công ty cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu giúp doanh nghiệp, thương nhân nhanh chóng công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu của mình được thành công và chuẩn bị cho kế hoạch quảng bá, kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm này.

Có những khó khăn trong công việc này mà doanh nghiệp, thương nhân gặp phải thường là về pháp lý, vì vậy Trọng Tín Law đã được trang bị kỹ lưỡng những kiến thức chuyên môn về pháp lý trong công việc này sẽ giúp doanh nghiệp, thương nhân vượt qua mọi khó khăn về pháp lý đó. Để có thể mang lại hiệu quả cao nhất, chúng tôi cũng rất cần sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp, thương nhân, cụ thể là khi công bố, thương nhân cần cung cấp và chuẩn bị các giấy tờ sau:

Dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu:

Thủ tục cần chuẩn bị mà doanh nghiệp, thương nhân cần phải có gồm:
+ Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
+ Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự);
+ Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
+ Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).

Khi sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hoàn thiện các công việc như sau:
+ Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách tối ưu hóa thủ tục, quý khách không cần phải cầu kỳ quá trong công việc chuẩn bị thủ tục.
+ Trọng Tín Law trực tiếp xây dựng hồ sơ công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu dựa vào những thủ tục và thông tin mà quý khách cung cấp cho Trọng Tín.
+ Trọng Tín Law sẽ chuẩn hóa các thủ tục, hồ sơ làm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ quan chức năng dưa ra;
+ Trọng Tín Law sẽ đại diện doanh nghiệp, thương nhân nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có trách nhiệm xét duyệt và cấp giấy phép.
+ Trọng Tín Law sẽ có trách nhiệm trực tiếp theo dõi kết quá xét duyệt và thông báo kết quả đó tới khách hàng;
+ Đại diện khách hàng lấy giấy chứng nhận công bố phù hợp tiêu chuẩn chất lượng và trao lại khách hàng đồng thời sẽ thanh lý hợp đồng dịch vụ.

Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào cần tới sự hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với dịch vụ công bố mỹ phẩm của Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất nhé.