Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tâm sự ngành SEO

07:15
Nếu bạn đang và đã làm seo thì chắc chắn sẽ hiểu được nội dung là quan trọng như nào đúng không ạ? Những năm trước có thể SEO được phát triển theo một hướng khá khác biệt, chủ yếu chú trọng vào backlink, còn nhớ hồi đó tôi có làm seo về ngành thời trang với những từ khóa cũng khá là hot, sau khi tạo nội dung xong sau đó đi Spam, mà spam toàn trang nước ngoài thôi chứ rất ít site trang diễn đàn Việt Nam và hiển nhiên từ khóa lên ầm ầm hơn nữa đợt đó còn chạy đua để lấy PR nữa. Nói gì thì nói nếu hồi đó nếu không có kinh phí mua backlink thì lựa chọn tốt nhất là đi spam site nước ngoài, vừa nhiều backlink lại toàn những site có PR cao thôi.

Đến nay bộ máy tìm kiếm google đã thông minh hơn nhiều, sau đợt cập nhật năm 2009 thì phải không nhớ nữa thì những site đi spam đã bị google đánh tụt hạng cách trầm trọng, nhiều doanh nghiệp phải điêu đứng, cũng may hồi đó mình bỏ site làm thời trang, vì dù sao site đó cũng để thực hành và SEO cho một lĩnh vực hoàn toàn mới, với cách seo mới không tập chung vào backlink nhiều, chủ yếu nội dung là chính cho nên sau đợt cập nhật đó site của mình lên khá tốt, có những từ khóa hot lên top 1 luôn, bền vững nữa chứ.... Trải qua sau đợt cập nhật thuật toán Google đã dần tập chung hơn nội dung, điều mà ai cũng biết hiện nay. Vì vậy giờ tôi làm seo lại sau nhiều tháng bỏ nghề. Với những thành quả mà tôi đang đạt được hy vọng với phương án seo mà tôi triển khai sẽ giúp website của tôi bền vững hơn và đứng vững trên top Goolge hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét