Searching...
Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Làm đăng ký mã vạch

06:33
Mã số mã vạch được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng mã số mã vạch để quản lý sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp mình.

Theo tiếp nhận của Trọng Tín Law thì không chỉ các mặt hàng da dụng, điện tử... sử dụng mã vạch, mà các sản phẩm hàng thời trang may mặc cũng phải sử dụng đến mã số mã vạch... qua đó chúng ta có thể thấy bất kỳ sản phẩm, hàng hóa nào khi gặp khó khăn trong vấn đề quản lý sản phẩm, hàng hóa thì việc sử dụng mã số mã vạch sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt do đó đã nhận được sự quan tâm lớn của doanh nghiệp cả nước.

Để đăng ký mã vạch, quý khách cần phải nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt và cấp giấy phép, cụ thể là cục đo lường chất lượng Việt Nam. Phí đăng ký mã vạch không quá là mắc và thủ tục cũng hết sức đơn giản nhé. Qúy khách chỉ cần chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ sau:

Thủ tục đăng ký mã vạch:

+ Hồ sơ xin MSMV (do Trọng Tín Law soạn thảo)

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)

+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).

Dịch vụ của Trọng Tín Law triển khai sẽ hỗ trợ quý khách nhanh chóng có mã vạch để in và sử dụng, chỉ sau 3 ngày làm việc kể từ khi quý khách cung cấp đủ thủ tục phù hợp thì doanh nghiệp sẽ có mã vạch để in và sử dụng, sau 25 ngày làm việc quý khách sẽ có giấy phép chứng nhận mã số mã vạch.

Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi bạn có nhu cầu đăng ký mã vạch nhé.